Phong lưu quyển (Hoàn kết)

Nguyên tác: Phong lưu quyển风流卷
Link gốc: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=311593
Tác giả: donggua1986
Người dịch (từ chương 5 trở đi): Kiddou (Phong Linh) & QT ca ca X”3

Vài lời từ tớ:
- Độ chính xác của bản dịch của chúng tớ *khụ* chỉ dám đảm bảo 70%, nếu các bạn không hài lòng có thể kiên nhẫn đợi các bạn ở WS dịch.

- Đây là tiểu thuyết có nhiều cảnh miêu tả khá lộ liễu, vì vậy khuyên các bạn đọc nên đạt ít nhất 16 tuổi và/hoặc có 1 năm kinh nghiệm đọc yaoi trở lên XD.

- Tớ không mong bản dịch của tớ, à nhầm, chúng tớ :”> bị đem đi bất cứ đâu ngoài trang WP của tớ, vì vậy nếu muốn chia sẻ cho bạn bè, rất mong các bạn cho họ link đến WordPress của tớ.

- Những chỗ là lời chú thích, lời nói nhảm, lời spoiler,… của tớ sẽ được để (trong ngoặc, chữ màu xám.)

- Những chỗ có để dấu * là không chắc chắn lắm hoặc bị bí không biết dịch làm sao T_T.

- Nếu phát hiện ra lỗi ở đâu đó, rất mong các bạn sẽ cho tớ biết bằng cách comment để tớ kịp thời sửa chữa >w<. Và tớ cũng rất mong nhận comment về truyện, về cách dịch, về các tình tiết truyện, về người bạn thích,… Đó là nguồn động lực to lớn nhất của tớ XD. (QT ca ca ko cần động lực vẫn hoạt động được, còn tớ thì rất cần a T_T)

- Itadakimasu~ :”>


















Chương 31 đến 43 (Kết thúc)
78 phản hồi so far »

  1. 1

    Junnie said,

    Bạn đã “Di cư” từ bên DA sang WP rồi ư :)) Bên này hợp với việc trưng chữ hơn bên kia ha? Bên kia thì thích hợp với ảnh ^^
    Tớ đã đọc cái Võ lâm bạn Qted từ hồi bạn làm xong chương 15 ròi cứ nhích dần nhích dần lên xD Cám ơn banjd dã cho tớ đủ dũng khí và tò mò tới mức đọc xong chương 30, tớ chịu ko nổi phải đi QT đọc nốt (vì đoán hôm sau cùng lắm đến 31 32 thôi) Ai dè sau khi tớ đọc xong rồi bạn phang 1 phát hết luôn =)) Cơ mà đọc lại cũng thú lắm, vậy mới nhận ra cái sự ngu dốt Hán Văn của bản thân ý ; . ;

    À còn nữa, cảm ơn bạn đã giới thiệu Liễm Diễm, Liễm Trần và Liễm Âm. Tớ định chờ đọc cả trên WS cơ mà WP đã có thế này rồi, lại còn cùng ng làm thì … đợi làm gì nhỉ xD

    Chúc bạn một năm mới tốt lành và gặt hái nhiều thành công (cả trong công cuộc hục Danmei và cuộc sống xD)

    Ngày lành~

    Junnie.

  2. 2

    Gold said,

    *love*

    Yêu bạn Kiddou thế :”>

  3. 3

    wildcatvn said,

    Chúc Leng Leng sức khoẻ dồi dào. sự nghiệp học vấn thành đạt rực rỡ. luôn vui vẻ và nhiều say mê hưng fấn ;))

  4. 4

    wildcatvn said,

    cái bộ Phong Lưu Quyển này quả thật fải gọi là ĐIÊN TÌNH TRUYỆN

    mình cũng là 1 kẻ điên tình khôg thuốc chữa – nhưng quả thật so với bọn điên này thì vẫn còn nhẹ nhàng tỉnh táo lấm

    =)) =)) =))

  5. 5

    yenyen said,

    Cám ơn bạn nhé, thế mà có đứa khờ là mình ngày nào cũng đợi Phong Lưu Quyển update bên WS… điên thật…

  6. 6

    an said,

    bộ này thật hay quá đi, làm tớ đã bấn danmei nay còn điên loạn hơn vì mấy anh giai trong này, thật là ngưỡng mộ tình cảm của mấy anh công với tiểu Tinh Tinh gê nhưng do em Tinh tham quá ko bít chọn ai kết quả lại phải chạy trốn cùng trời cuối đất (đáng đời em ah, ta ko có 1 người em lại có cả 3 làm ta ganh tỵ chết được>o<), thật sự thì đây là bộ danmei đầu tiên mà tớ đọc cảnh XXOO chiếm đa số như thế này (làm tớ mất cả cuộn khăn giấy ah đầu óc càng ngày càng đen như than^^), mắc cười nhất là mấy từ "hổ lang chi niên" mà ông sư phụ cảnh báo đó, em Tinh mà ko bỏ chạy kịp thời thì chắc một năm cũng đừng hòng bước ra khỏi giường kaka^^, chân thành cám ơn lingling đã dịch bộ PLQ này, cám ơn rất nhìu nhìu moaaa!!!

  7. 7

    Khách said,

    Xem xong ấn tượng nhất là ca ca Hiên Viên Tĩnh mặc dù 2 người kia cũng vì Tinh Tinh hy sinh nhiều nhưng sao chỉ thấy có Tĩnh ca ca là sâu nặng nhất , mà bạn cứ thấy hụt hụt sao với cái kết , chạy như vậy rốt cuộc là chả đến được với ai , thật là khổ mà , gì mà 3 sông 1 gáo thà chẵng múc chứ . Giống như ông sư phụ , làm khổ 2 người kia , cứ như có cái sad ending vậy , từ đây bạn sẽ đọc nhất công nhất thụ thôi –__–

    Cám ơn bạn Phong Ling đã làm bộ này nhé , thật sự là đọc văn rất trơn tru và hay a >_<

  8. 8

    kzbit said,

    Xem xong ấn tượng nhất là ca ca Hiên Viên Tĩnh mặc dù 2 người kia cũng vì Tinh Tinh hy sinh nhiều nhưng sao chỉ thấy có Tĩnh ca ca là sâu nặng nhất , mà bạn cứ thấy hụt hụt sao với cái kết , chạy như vậy rốt cuộc là chả đến được với ai , thật là khổ mà , gì mà 3 sông 1 gáo thà chẵng múc chứ . Giống như ông sư phụ , làm khổ 2 người kia , cứ như có cái sad ending vậy , từ đây bạn sẽ đọc nhất công nhất thụ thôi –__–

    Cám ơn bạn Phong Ling đã làm bộ này nhé , thật sự là đọc văn rất trơn tru và hay a >_<

  9. 9

    bapngot said,

    xem xong ấn tượng mãi cảnh Hiên Viên Tĩnh viết lên tay Tinh Tinh câu ‘xin ngươi yêu ta’ đau lòng chết đi được *sụt sùi nước mắt*
    vốn ko thích Hiên Viên lắm (ai biểu hành hạ Tinh Tinh :&) nhưng mà đọc xong lại thương Hiên Viên quá cơ

    yêu bạn phong ling lắm cơ, chứ với trình độ ngu QT trầm trọng có đọc cũng như ko (có hiểu gì đâu hix=(( ) của mình thì có muốn cũng chả đọc được ^^

  10. 10

    lạc hoa said,

    cưng uh, cho tớ link của 4 chương đầu được ko

  11. 11

    Ha Lam said,

    cảm ơn Ling Ling thiệt nhiều, dịch những bộ hay quá. Cố lên cố lên, mong dc đọc nhiều truyện khác do Ling Ling dịch. :”>
    Mỗi bộ là một phong thái khác nhau, diễn tả rất tốt và trơn tru. Tuy rằng nói người viết tốt nhưng cũng không thể bỏ qua công lao của người dịch, hay và gần gũi thế này thì không phải bạn Ling Ling nhà mình bỏ ra nhiều công sức sao. :”>
    Yêu bạn Ling Ling lắm!! :-*

    Cái kết này ko phải cái kết buồn, đọc thấy vẫn rất nhộn. Đúng chất của bạn Tinh Tinh. :)) Một em thụ làm sao chịu nổi ba anh công vô cùng vô cùng mạnh bạo ấy chứ. Bỏ chạy là phải rồi a.
    =)) =))

  12. 12

    Dạ Tư Vũ said,

    hahahahahaha *tung tăng* chạy wa đây tăng quà sẵn tiện phe phan lun *hô hô*

    mà hứa giữ lời dồi đó nha *tungtang*
    đi vẽ Tịch chiếu a ~ XD

    *ôm*

    *phãy phẫy* mốt hẹn nhau nhớ đãi tớ a XD

    mất 3 ngày đó :”)

    hahahahahah

    *ôm bự*

  13. 15

    angela said,

    đọc truyện này, vui không chịu nổi, thanks bạn nha

  14. 18

    yuuta said,

    Hay qua’ di!XD
    Thik bo nay’ wa’!Thik ca ng’ dich bo nay’ nua~
    Thank ban nha!XDXDXD
    p/s:em thu. that pro a!1vs~XD~

  15. 19

    kyu said,

    a a ~~ nợ tình Sư phụ còn chưa dứt, đến đời Đệ tử cũng chưa xong a~~
    Thiệt là… Thôy, dù sao 3 ng` kia ko chém giết lẫn nhau là đk rồy, bắt tay nhau hoà hữu cũng tốt a ~~
    tam thập lục kế, tẩu là thượng sách a ~~~
    Thanks Phong Linh nhiều a ~~ * hôn nà *

  16. 20

    Tiểu Diệp said,

    dĩ bỉ chi đạo hoàn thi bỉ thân” hình như nghĩa là “gậy ông đập lưng ông” =))
    ta ko có biết nha. chỉ là vào 1 trang thấy nó mở ngoặc thế

    http://ducthe.wordpress.com/2006/08/25/mộ-dung-phục-vương-ngữ-yen-doan-dự-mơ-va-thực/

  17. 21

    [...] vậy nhưng nó đã quyết định của ta rất nhiều. Vì vậy ta càng không có đọc Phong lưu quyển để nhớ được gì khác ngoại trừ cái [...]

  18. 22

    Khách said,

    Thiệt là, sao em Thần Nhi lại may mắn thế không biết nữa, nhưng không biết là may mắn hay bất hạnh đây.
    3 anh giai đẹp như thế biết chọn ai đây, ai da, chọn anh Tĩnh đi, mình vốn mê trai đẹp mà.
    Ôi thật tình không biết ai may mắn nhất đây, Tâm ca được cái hôn đầu tiên, Tĩnh ca lại được chiếm em đầu tiên nhưng Phong ca lại được em ấy thuận ý đầu tiên. Haizzzzzzzzzzzzz, ai cũng có cái đầu tiên hết rôi, híhí
    Chỉ tiếc là không hiểu em ý iu ai nhất nhỉ, cứ tưởng người này hóa ra lại là người kia.
    Mà nếu em ấy chọn được người iu nhất thì đã chẳng bỏ chạy thế này, haha
    Cảm ơn bạn Linh Linh nhìu nhìu, nhờ bạn mà mình biết đến đam mỹ, hihi

  19. 23

    lynk said,

    thủy ca – lão hiệp của lòng em
    màn xyz abc với em thần nhi thật khiến ta yêu vô cùng

  20. 24

    midori said,

    ua ban oj cho mjh hoj tu c1 den c4 tr phong luu quyen sao mjh ko tjm thay za.chj cho mjh voj

  21. 25

    tatchan1211 said,

    thanks bạn nhìu nhé :x
    đọc xong vẫn là mê Vô Tâm ca ca nhất, mối tình đầu của bé Thần :d
    ng luôn ôn nhu bên cạnh, chăm sóc, dịu dàng đợi chờ cho bé gục hẳn vào lòng mình nhưng yêu cũng rất nồng nàn, sâu đậm.ha ha
    đúng là ng tình lý tưởng mà

  22. 26

    XufCinh said,

    Chời! Đọc xong chỉ hận 1 nỗi, sao k bik đường mò sang đây sớm hơn…Ôi! Thiên đường là đây a…Ngồi thưởng trà & căng mắt dòm Đam Mỹ .Oai`, dông dài wa oy lại thành “ý loạn tình mê”. Cảm ơn bạn vì đã cho thiên hạ ( cụ tỉ là mình & đồng đạo) đc rửa mắt-Hay! Chuk bạn & đồng bào cùng chí hướng Giáng Sinh (sắp tới) vui vẻ!!!
    ^^!

  23. 27

    julymin said,

    Cam on ban nhieu lam,minh nghe truyen nay cung tac gia voi VLOHT nen tim xem,qua la khong hoi tiec a~^^.Khong biet co con phien ngoai khong ta?Du sao cung chan thanh cam on ban lan nua,ban dich nghe rat hay va tu nhien,tiep tuc phat huy nhe ^^ (xin loi hien gio minh khong sd unikey dc,sorry^^)

  24. 28

    heoquay193 said,

    :(((( Nàng ơi ta vừa search thử bên writer sanctuary thì từ chương 1 đến 5 biến mất rồi :((( Không hiểu máy ta làm sao hay là nó bị xoá mất? ;______; Nàng còn link nào down các phần đó không? Cho ta đi >_<~ Gửi vào mail của ta cũng được nhé ^^: heoquay193@gmail.com
    Cảm tạ nàng :*

  25. 29

    Soo said,

    “Này trên đời đẹp nhất ko phải là cao sơn lưu thủy, càng ko phải cái gì gọi la yến sấu phì hoàn mà là- Nam nhân”
    Đây chính là chân lý =))~
    thx bạn vì đã dịch
    *hun* :-*
    @heoquay193: bạn có thể đọc bên wattpad á XD~
    link: http://www.wattpad.com/546299?p=1

  26. 31

    Wei said,

    “dĩ bỉ chi đạo hoàn thi bỉ thân” –> câu này nghĩa là “gậy ông đập lưng ông” ^^

  27. 32

    THank nàng đã edit :D :D:D … ta đọc chùa rất lâu lâu bộ này rồi mà vẫn chưa có thời gian leo lên lap cm cho đàng hoàng

  28. 33

    Taotau said,

    Linh linh tên của nàng cứ như tiếng chuông gió vậy. ^_^
    ta là men mới vào nhà thôi, nhưng đọc edit của nàng thấy rất hợp, nàng lại không khó tính thật là rất thích, cảm ơn nàng.
    Bộ này ta cũng nghía qua QT rồi nhưng đọc này mới thật thú.
    Ẻm đúng là hết chỗ nói, đến mình còn muốn trói em lại chứ đừng nói là anh, mà ta con thích cả ông sư phụ biến thái nữa, quá phê ^_^. Thầy nào thì trò ấy em cũng biến thái không kém, nhìn cái cách em hoàn thành nhiệm vụ cho ông thầy thì biết.
    Ta cũng đang theo bộ Liễm Diện của nàng, nhanh lên nha.
    Ngày tốt lành, cảm ơn.

  29. 34

    [...] lưu quyền. Edit. Đã hoàn tự thủa nào rồi ấy [...]

  30. 35

    layza ~~tats said,

    nàng ơi nàng chương 1 2 3 4 đâu rầu TT^TT

  31. 36

    phi nguyệt said,

    bộ này nàng làm hay lắm!

  32. 38

    jenn said,

    nang oi nang co share ban word ko nang *chop chop mat hi vong*

  33. 39

    Anh kỳ said,

    “Thí chủ, ngươi cũng biết phật gia ta có ba loại cảnh giới: nặng nhất là nhìn sơn là sơn, nhìn thuỷ là thuỷ; nặng thứ nhì là xem sơn không phải sơn, xem thuỷ không phải thuỷ; còn nặng ít nhất — nhìn sơn vẫn là sơn, nhìn thuỷ vẫn là thuỷ a. Thế gian tình ái, cũng như thế…”(chương 43)

    dọc cả câu truyện này ta chỉ nhớ rỏ nhất là câu này thôi. phật giáo quả là cao thâm a.

    khi ngươi mới mở mắt ra nhìn thế giới thì ngươi chỉ thấy núi là núi, nước là nước.
    nhưng khi ngươi vật lộn sinh tử trong núi (nước) thì mới biết rằng trong núi có sài lang hổ báo ăn thịt ngươi, có hồ ly lừa gạt ngươi, có trái độc mà nếu ngươi ko hiểu biết sẽ ăn phải mà chết, còn có vực sâu nếu bất cẩn ngươi sẽ té vào, còn có trùng độc nó sẽ giết ngươi một cách vô ảnh, dưới nước thì có cá mập gặm ngươi máu me đầy người, có sứa độc làm ngươi tê dại, có cá voi sát thủ thành bầy tấn công ngươi, có cá răng dao xơi sạch ngươi chỉ còn lại xương trong nháy mắt, có cá nóc gặm luôn xương ngươi, có xoáy nước hút ngươi vào……..

    tuy nhiên khi ngươi còn sống mà thoát ra khỏi thế gian thị phi đó thì ngươi sẽ thấy núi có thế nào đi nữa thì nó vẫn là núi không vì trong đó có hổ mà nó phải đổi 1 cái tên khác, nước có màu đen thì nó vẫn là nước không vì nó màu đen mà gọi nó là dầu, đơn giản thôi mà, vạn vật không đổi vì ta thì ta chỉ cần nhìn vạn vật bằng con mắt “tĩnh” là ổn thôi.

    thanks
    thanks
    and thanks

  34. 41

    [...] Phong Lưu Quyển Complete – donggua1986 [...]

  35. 42

    chào nàng!
    ta muốn làm một cái list truyện nhất thụ đa công
    mạo muội vào đây xin nàng cho ta dẫn cái link
    mong nàng cho phép…

  36. 43

    Zen said,

    Xin bạn cho mình cái bản word của cả bộ này nhé, mình ở trọ nên mạng chập chờn kinh khủng luôn. Mình xin để lưu vào máy coi thôi, không làm gì đâu. Bạn đồng ý thì gửi qua mail: zenhanashiki@yahoo.com.vn cho mình nha. Mình cảm ơn nhiều.

  37. 44

    *|_U\/_B¤¤_P¤¤|-|* said,

    Đọc xong vẫn thấy tưng tức. Muốn tên thụ kia chọn 1 ng đj cho rồi còn khiến cả 3 đều đau lòng như thế. Ahhhh!!=((((

  38. 46

    chào chủ nhà cảm ơn bạn đã edit truyện nha ^^
    chương 5 có 1 câu của Hiên Viên Tĩnh là “dĩ bỉ chi đạo hoàn thi bỉ thân” câu đó theo ta đc biết về nghĩa có thể hiểu là lấy thủ đoạn của ngươi dùng với ngươi

  39. 47

    kha nhi said,

    ôi truyện hay we hà lại đúng thể loại Nhi thik, thanks thiệt thiệt thiệt nhiều nha. Nhưng mà ko thể down ze làm kỉ niệm dc sao?? Nhi thik bộ này lắm lắm, chủ nhà ơi cho Nhi 1 bản cất làm kỉ niệm đi mà…please…>.< dù là bằng file nào cũng dc pfd hay prc hay gì gì đó mà Nhi có thể đọc dc thì cũng dc. Thật thik bộ này muốn chết luôn á. Nha nha nha (=^_^=)
    Nếu dc thì gửi email cho Nhi nha: sale_07@yahoo.com.vn

  40. 48

    chunnie91 said,

    bộ này ta muốn theo dõi từ chap 1 thì vào nhà nào đẩy hả mấy nàng ui…

  41. 49

    [...] Lưu Quyển (风流卷) | Miêu Hồ (1-4) | Phong Linh (5-43) | Anh Túc Phu Nhân (5-43) | Hana94 [...]

  42. 50

    lala said,

    hì tr này đọc vui nèh
    mà tiếc k có pn nhỉ ?
    thanks bạn edit nhé

  43. 52

    [...] -Phong lưu quyển (donggua1986): 4P, cổ trang, truyện hay đọc đi bà con [...]

  44. 53

    bada said,

    Đã đọc bộ này từ rất lâu về trước. Hôm nay nhớ lại liền tìm về đọc lại. Dù đã qua rất lâu nhưng mình nhớ đây không phải là bản dịch đầu tiên mình đọc. Nó khác biệt đến nỗi mình nhanh chóng nhận ra (hành văn). Không muốn phải so sánh nhưng thực sự bản edit của các bạn rất tốt. Cám ơn đã dịch

  45. 55

    [...]  https://thuyvancac.wordpress.com/th%C6%B0-kh%E1%BB%91/da-hoan/ml-cuc-dang/   http://alingling.wordpress.com/2010/02/03/plq/   http://wingj.wordpress.com/about/ach-no/  [...]

  46. 56

    khanh said,

    Chào các bạn, đầu tiên mình rất cám ơn các bạn đã dịch hết bộ này, mình đã đọc 4 chương đầu rồi và rất thích. Cho mình hỏi là tại sao mình ko coi được truyện các bạn dịch? Mình mở chương lên thì thấy đòi quyền access vào google drive, các bạn có thể giúp mình coi được truyện ko? Rất cám ơn các bạn ^^

  47. 57

    mJP said,

    Người ơi :((((
    Nếu có thể thì người accept giùm ta cái Google Drive được không? Email ta là minjaepoong@gmail.com :((((
    Lâu lâu buồn đời mò đọc lại mà tự nhiên không đọc được, đau khổ quá QAQ

  48. 58

    solskin94 said,

    bạn ơi …. có thể cho mình đọc ké bộ này được hơm, đơn thuần là đọc, ko mang đi đâu đâu *giơ tay thề*
    mail mình là blackangel.pmt@gmail.com …. năn nỉ nàng a~

  49. 60

    coconana said,

    nàng ơi sao ta vào mà đọc ko đc nha nó đòi quyền access vào google drive ko àh!! ta đang nuốn đọc mà ko bik làm sao đây nà!! hồi ấy xưa ấy ấy tính đọc nhưng do cái chữ 4P to chần dần nên ko mún đọc h mún thì lại ko đc!! có thể cho ta coi đc ko nga!! mail của ta là coconana25@gmail.com thx nàng nhiều

  50. 61

    imadoki1217 said,

    Nàng ơi, phiền nàng accept giùm ta cái Google Drive được không vợi T__T? Trc lười không save, cũng chỉ đọc lướt h muốn luyện lại mà k đc ahh
    Mail t là dobee1217@gmail.com
    Cảm tạ nàng nhìu <3

  51. 62

    Bạn ơi, có thể cho mình xin bản word đc k? Mình giữ làm kỉ niệm thôi.

    Email: pe_syz_tjnny@yahoo.com

    cám ơn bạn nhiều.

  52. 63

    forblue said,

    Chào chị. chị có thể acc cái GG drive dùm e đc không ạ? Hic hic nó yêu cầu quyền đọc :((((((
    mail của em là ng.hongthanh1155@gmail.com đó ạ.
    Cảm ơn chị nhiều nha ^^

  53. 65

    miki said,

    chào chủ nhà
    chủ nhà có thể acc cái GG drive dùm e đc không ạ? Hic hic nó yêu cầu quyền đọc :((((((
    mail của em là sao.bang_giang_1999@yahoo.com nha. e rất thích đọc bộ này nên chủ nhà xác nhận dùm e nha
    Cảm ơn chủ nhà nh` nha *hôn hôn*

  54. 66

    cybbomb said,

    Ban oi sao minh ko doc dc truyen vay? Bam vao link toan thay mo ra trang google bao la ko co quyen truy cap thoi =.=

  55. 67

    hủ nữ said,

    bạn ơi bạn acc giúp mình cái GG drive nhé.truyện hay quá mình rất muốn đọc a mail mình này linhhip2501@gmail.com

  56. 68

    Khách said,

    Tỷ tỷ ơi accept em cái Google Drive với nha <3
    Tỷ thương em thì cho em xin bản word luôn nha.
    Mail em đây: violet29091998@gmail.com
    Truyện hay và tỷ edit cũng hay lắm ạ. Em cám ơn các tỷ nhé.

  57. 69

    vv03007 said,

    Bạn ơi mình không đọc được :(((
    Bài đăng từ mấy năm trước rồi bi giờ có ai trả lời không mà mình không đọc được, nghe cái nội dung hấp dẫn quá mà không được đọc :(((

  58. 70

    […] Phong lưu quyển: 1 tác phẩm khác của Đông Qua, cổ trang, và như thường lệ là đa công, em thụ ko sắc nước hương trời nhưng được cái vẽ đẹp và có khinh công giỏi (vì thế ẻm mới có thể chạy trốn mấy anh công cầm thú ~~) […]

  59. 71

    rin said,

    hi nàng ! Ta là mem mới
    ta rất thích bộ này, nàng edit rất hay
    ..nên ta muốn in bộ nì zề nhưng có
    nàng bảo ta xin per editor…ta hok biết xin per editor là zì…nên nàng có thể cho ta xin per được hok…ta rất muốn có cuốn đam mỹ này…mong nàng đồng ý *cuối đầu *

  60. 72

    bakasaru264 said,

    Sao mình không vào đọc được TT_TT Nó bảo không có quyền truy cập huhuhu

  61. 73

    Chirido said,

    TT.TT minh` vao` k dc ban oi no’ keu phai~ co’ quyen truy cap moi cho vao` TT.TT

  62. 74

    bạn ơi cho mình đọc với? sao lại có quyền truy cập gmail là sao?

  63. 75

    […] Phong lưu quyển – donggua1986 – Link 01 – 02 […]

  64. 76

    warbler11 said,

    Chủ nhà vui lòng chia sẻ cho tại hạ với nha, đăng nhập bằng gmail mà không được. Đọc đến chương 15 bên hnablog… rồi, tính qua đây đọc tiếp 😊
    dc của tại hạ là warbler.foolish@gmail.com
    Cảm tạ chủ nhà trước nhé
    谢谢小姐!!

  65. 77

    […] Phong lưu quyển | Hana → Kiddou […]

  66. 78

    Allen said,

    chủ nhà ơi, cho mình xin quyền truy cập được không? mình thật sự rất thích truyện này, giờ tìm được bản dịch thì mừng lắm.
    mail của mình là: bsecretzgm@gmail.com
    xin lỗi vì đã làm phiền và cũng cảm ơn bạn.


Comment RSS · TrackBack URI

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 377 other followers

